Zombie Road Trip Trials đua xe cực chất

Đua xe bắn súng cùng Zombie Road Trip Trials

 Trò chơi Zombie Road Trip Trials gợi nhớ cho bạn về một tuổi thơ dữ dội cùng những lần trốn học hoặc trốn nhà đi chơi game 4 nút. Hẳn bạn sẽ không thể quên được một tựa game 4 nút cổ điển đua xe bắn sung
Và Zombie Road Trip Trials sẽ giúp bạn trở lại với tất cả những kỷ niệm đó !

  Hàng trăm nhiệm vụ cực kỳ thú vị đang chờ đón bạn và bạn bè của bạn với những độ khó dễ khác nhau . Thể hiện trình độ lái xe , bắn súng, lật , đua xe và bắn zombie trong game này và đủ để bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất!


Vùng đất ma quái Zombie Road Trip Trials cần vượt qua

Chọn từ một khẩu súng cho xe của bạn từ kho vũ khí và tiêu diệt những zombie di chuyển trong các vùng đất hoang . Bạn sẽ kiếm được tiền và kinh nghiệm để có thể nâng cấp chiếc xe và tậu thêm cho mình những khẩu súng mới đầy uy lực. Trong nhà để xe của bạn được cung cấp đầy đủ các loại xe khác nhau mà bạn có thể mua , nâng cấp và thậm chí sơn lại theo ý thích của bạn. Bạn sẽ tạo ra một chiếc xe duy nhất phù hợp với phong cách của bạn trong Zombie Road Trip Trials.

Cạnh tranh với bạn bè của bạn và hàng ngàn người chơi trên facebook hoặc những mạng xã hội khác nhau . Đua bạn bè trên Facebook của bạn và xem ai là người giỏi nhất ! Nếu bạn không thích sử dụng Facebook ID của bạn game cũng có một chế độ khách để bạn có thể thoải mái .
ZRT : Thử nghiệm cho phép bạn chạy đua , leo lên đồi và bắn zombie trên một loạt các cảnh quan tuyệt vời bài khải huyền khác nhau, từ sa mạc hoang vắng để phá hủy trích dẫn và nhiều hơn nữa .

Các tính năng:
- 480 nhiệm vụ khác nhau
- 10 + giờ chơi đơn
- Zombie thực tế con giống những chú búp bê
- Nền tảng chéo nhiều
- Rất nhiều xe ô tô và vũ khí cho bạn nâng cấp

Xem thêm
game hành động Nun Attack Origins: Yuki 
game đẩy hộp Sokoban Vip 
game phòng thủ cực đỉnh Samurai Defender
game điều tra cực kỳ hấp dẫn Statue of Liberty - The Lost Symbol
Bạn có thể xem thêm các game khác tại đây