Boom beach hâm nóng mùa hè với phiên bản android

Một cơn sốt thực sự đối với những game thủ ưa thích tựa game boom beach, nhà phát hành Super cell đã chính thức phát hành bản boom beach android hâm nóng lại cho thị trường game di động hè 2014. Không phải bàn quá nhiều về tựa game này nữa khi mà các gamer đang ngày đêm mong mỏi, và quả thực hãng game Super cell đã không làm người hâm mộ tựa game này phải chờ đợi thêm nữa khi chính thức tung ra phiên bản Boom beach cho android. Một món quà đầy ý nghĩa cho các game thủ vốn đã khao khát chờ đợi đã lâu.


Boom beach đế chế hùng mạnh đang gây dựng của Super cell

SuperCell là nhà phát hành game quen thuộc với người dùng smartphone với hai tựa game đình đám là Hay Day và Clash of Clans. Tiếp nối thành công có sẵn, SuperCell tiếp tục ra mắt tựa game mới với tên gọi Boom Beach. Quả thực ngay từ khi mới ra mắt trên các thiết bị iOS tựa game Boom beach đã được khá nhiều người dùng quan tâm và theo dõi. Mặc dù tiếp nối phong cách của người đàn anh đầy thành công của mình Clash of Clans nhưng boom beach vẫn mang cho mình những đặc điểm riêng thú vị. Khiến bạn lạc vào một thế giới mới chỉ huy một đội quân xây dựng một hòn đảo tuyệt đẹp cho mình cùng nhau tham chiến và bảo vệ hòn đảo. 


Với phiên bản mới ran mắt Boom beach cho android sẽ khiến công đồng game thủ thực sự trải qua một mùa hè sôi động cùng tựa game này. Ngay khi bạn download boom beach về máy hệ thống sẽ sắp xếp ngẫu nhiên bắt buộc người chơi cần một vài đối thủ có binh lực cùng lực lượng phòng thủ hùng hậu. Chính điều này giúp cho người chơi  có thể tìm hiểu các chiến thuật tiến đánh pháo đài địch tại các hòn đảo cũng như để phòng thủ một cách vững chắc trước sự tấn công của kẻ địch.




Boom beach game chiến thuật đỉnh cao cho android

Với tựa game mới ra mắt quả thực sẽ thêm vào kho ứng dụng android phong phú của bạn một tựa game xuất xắc.Thêm một điều lý thú nhất trong game chiến thuật Boom Beach là bạn có thể khẳng định sức mạnh của mình bằng cách xâm chiếm các hòn đảo khác để có thể mang lại một lượng tài nguyên nhất định (vàng, gỗ hay đá…). Điều này giúp người chơi cần có sự tương tác thường xuyên với game để tránh sự nhàm chán trong thời gian trải nghiệm.



Tải boom beach apk ngay về và hãy bắt đầu xây dưng căn cứ địa trong mơ của bạn ngay từ lúc này. Gom nhặt từng cây gỗ, vàng để có tiềm lực phát triển kinh tế và quốc phòng vững mạnh. Liên tục chiêu mộ 6 thể loại binh lính mà boom beach cung cấp cho bạn như tay súng bắn tỉa, tiên phong mazoka, tanks...Cố gắng sắp xếp đội hình đội ngũ thành từng binh đoàn kết tinh sức mạnh của từng loại binh sĩ để tạo nên sức mạnh tổng hợp.

Tải game boom beach