Robbery Bob - siêu trộm cho android

Khác với các nhân vật thường thấy trong game khi bạn sẽ đảm nhận những vai anh hùng hoặc người tốt tìm cách cứu rỗi thế giới. Nhưng với Robbery Bob thì hoàn toàn ngược lại lấy cảm hứng từ những tên siêu trộm ranh mãnh, bạn sẽ hóa thân thành một tên trộm chuyên nghiệp và hàng tá nhiệm vụ chôm chỉa được giao. Và trải nghiệm những cảm giác căng thẳng và hồi hộp khi lẻn vào một ngôi nhà. Cùng tai game mobile mien phi này và cảm nhận những cảm giác như một tên trộm đích thực nhé

 Robbery Bob -  siêu trộm cho android

Giới thiệu  Robbery Bob

Bạn đã từng chơi trò Neighbor From Hell trên máy tính, và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi phải chạy trốn lão hàng xóm xấu tính béo phệ? Một lần nữa bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác này nhưng trên thiết bị smatphone của mình. Tựa game Robbery Bob lấy cảm hứng từ những tên cướp lừng danh, một lần nữa bạn sẽ hóa thân vào một thế giới đầy nguy hiểm và có thể bị một trận tả tơi bất cứ lúc nào, hãy cẩn thận nhé



Câu chuyện trong game mobile Robbery Bob bắt đầu từ Bob một kẻ tội phạm bị tống giam trong nhà tù và được một người đàn ông bí ẩn giải thoát. Để trả nợ cho hắn đổi lấy sự tự do Bob một lần nữa lại dấn thân vào con đường trộm cắp. Bob sẽ phải đi lén lút để tránh khỏi tầm mắt của chủ nhà, và khi bị phát hiện anh phải chạy thật nhanh ra cửa trước hoặc cửa sau, không quên lấy hết những món đồ cần lấy, bằng không anh sẽ không đạt được thành tích mong muốn hoặc tệ hơn là bị "nện" cho một trận tơi tả.

Giới thiệu  Robbery Bob

Game android Robbery Bob có tất cả 50 ngôi nhà và sẽ nâng dần mức độ phạm tội lên, từ phạm vi đột nhập vào các căn nhà trộm cắp vặt cho đến các nhiệm vụ phá hủy tài sản. Và Bob cũng có những kỹ năng như đi nhẹ nhàng không gây ra tiếng động hay những kỹ năng ẩn nấp vào chiếc thùng như một Ninja. Đôi lúc nhiệm vụ của  Robbery Bob  chỉ đơn giản là lấy 1 cuốn tạp chí hoặc 1 chiếc điều khiển tivi.

Giới thiệu  Robbery Bob

Hình ảnh với góc nhìn từ trên cao xuống nhưng khá sinh động và nhiều màu sắc. Âm nhạc và tiếng động được đầu tư khá tốt góp phần đem lại cảm giác hồi hộp cho người chơi và không khí hài hước trong game  Robbery Bob  android . Sự kết hợp cực tốt giữa hình ảnh và âm thanh đem lại những trải nghiệm hồi hộp, căng thẳng mà bạn khó có thể bỏ qua

Giới thiệu  Robbery Bob

Tính năng chính:

  • Đi lại lén lút: Lẻn qua nhân viên bảo vệ, chủ nhà và chú chó Bull đang ngủ để kiếm được những chiến lợi phẩm trong từng giai đoạn. Sử dụng những kỹ năng Ninja của bạn để ẩn nấp và tránh bị phát hiện.
  • Đi qua những khu vực lân cận: Thao tác ngón tay sẽ đưa bạn thông qua trung tâm thương mại, nhà hàng xóm và thậm chí là đi qua những phòng thí nghiệm bí mật.
  • Thu thập những chiến lợi phẩm: Bob sẽ phải đánh cắp tất cả mọi thứ, từ tài liệu bí mật, quần áo cũ, hoặc tìm thấy chiếc điều khiển từ xa.
  • Game android hài hước: Cốt truyện hài hước với những hình ảnh động vui nhộn.
Tải game Robbery Bob