Camera 360 và trào lưu ghép ảnh Before – After

Với hàng tá ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh bằng điện thoại, chỉ với một vài cú quẹt tay thì bạn đã có thể "phù phép" bức ảnh của mình thật "lung linh" đã đi kèm với hệ quả là gây ra một loạt sự kiện gây dậy sóng cộng đồng mạng đặc biệt là trên Facebook. 


Có vẻ như trò ghép ảnh “Before – After” đang trở thành mốt trên mạng xã hội. Nhan nhản những bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc trước và sau khi sử dụng phần mềm Ngọc Trinh 360 khiến người xem tha hồ mắt chữ A mồm chữ O vì sự thay đổi rõ rệt của người sử dụng. Các cô gái dường như lột xác dưới sự trợ giúp của phần mềm camera360 iphone , android,...


Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bức ảnh mờ ảo của các cô gái trên facebook. Hầu hết họ đều có làn da trắng mịn, mắt to, môi hồng xinh xắn, nhưng sự thật thì ngoài đời không phải ai cũng đều xinh đẹp. Tất cả là nhờ vào sự trợ giúp của các phần mềm chỉnh ảnh trên điện thoại, điển hình là ứng dụng Camera 360.
 


Điểm chung của tất cả các bức ảnh trên cũng là tính năng mà cách bạn nữ rất thích trong camera 360 đó là khả năng làm trắng da, tính năng này sẽ khiến các bạn trắng lên nhanh chóng nhưng đi kèm sẽ là một màn trắng mờ ảo bao phủ khắp tấm ảnh của bạn.


Các bạn có thể thấy rằng những bạn nữ ở trên cũng đã quá xinh đẹp rồi, nhưng họ vẫn sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên di động để làm mình đẹp hơn nữa, vì rõ ràng, đẹp đâu có giới hạn. Vì thế các bạn nam cũng đừng xem chỉnh sửa hình ảnh là "lừa tình" hay là thứ gì đó ghê gớm lắm, và comment vô tội vạ vào các bức ảnh của các bạn nữ là "camera360 quá tay" nữa nhé.