Hearthstone: Heroes of Warcraft cuộc chiến nảy lửa

Hearthstone: Heroes of Warcraft là một trò chơi gây nghiện và vô cùng hấp dẫn.Đồ họa siêu nét và một lối chơi mượt mà, đẳng cấp, ngay cả một đứa trẻ nhỏ cũng có thể làm quen với tựa game này ngay chỉ khi mới tai game về.


Giới thiệu Hearthstone: Heroes of Warcraft

Xoay quanh những nhân vật nổi tiếng trong World of Warcraft của Blizzard trong trò chơi HearthStone: Heroes of Warcraft, người chơi sẽ có nhiệm vụ tạo những bộ bài với sức mạnh và khả năng khác nhau, rồi giao đấu với những người chơi khác. Những người chiến thắng là những người có quyền khắc tên mình vào bảng xếp hạng chiến tích của Blizzard.


Người chơi đều bị ấn tượng bởi bộ sưu tập thẻ bài đồ sộ, các tùy chọn mua trong ứng dụng linh hoạt sẽ không gây bất cứ khó khăn nào cho bạn trong quá trình trải nghiệm. Với các thiết bị đời mới sở hữu màn hình Retina thì Hearthstone: Heroes of Warcraft ios chạy vô cùng mượt mà và bắt mắt.

Game play Hearthstone: Heroes of Warcraft

Đầu tiên, bạn chỉ được chọn lớp nhân vật Mage (pháp sư) để làm quen với game, dần dần bạn sẽ được mở khóa những class khác bằng cách đánh bại từng vị tướng trong game. Với mỗi lớp nhân vật, bạn sẽ có cách chơi và chiến thuật khác nhau thông qua sự kết hợp giữa các lá bài kỹ năng và nhân vật cụ thể.


Một ván đấu bài Hearthstone: Heroes of Warcraft diễn ra giữa 2 người chơi (hoặc thi đấu với máy) với số lượng 30 máu cho mỗi bên. Trong mỗi lượt thi đấu, người chơi sẽ được tặng 1 mana cho đến khi sở hữu tối đa 10 mana. 


Mana là điểm số quyết định người chơi Hearthstone: Heroes of Warcraft có thể sử dụng những lá bài nào trong lượt đánh của mình. Trong suốt quá trình chơi, game thủ tính toán sử dụng những lá bái của mình sao cho tiêu diệt được 30 máu của đối phương, khi đó trận đấu sẽ kết thúc.


Hearthstone: Heroes of Warcraft là một tựa game đậm chất chiến thuật, do đó người chơi cần khéo léo trong việc kết hợp những lá bài cơ bản, tính toán điểm mana mỗi lượt và vận dụng bài phép hợp lý để biến một trận đấu bài giải trí nhẹ nhàng trở thành một cuộc đấu trí đẳng cấp.

Tính năng chính của game Hearthstone: Heroes of Warcraft

  • Đơn giản mà vui nhộn
  • Các nhiệm vụ chỉ dẫn vui nhộn sẽ dẫn dắt người chơi bước vào thế giới của lối chơi trực quan trong Hearthstone: Heroes of Warcraft.
  • Xây dựng cỗ bài cho riêng mình Với những cỗ bài mạnh mẽ tạo sẵn và hàng trăm lá bài bổ sung để chiến thắng, tận dụng hay mua bán 
  • Tham gia vào các cuộc chiến luyện tập với máy tính, được điều khiển anh hùng trong thế giới Warcraft đa dạng. 
  • Đồng hành cùng bộ sưu tập cá nhân
  • Bộ sưu tập thẻ bài sẽ được liên kết với tài khoản Battle.net của bạn, cho phép chuyển sang chơi giữa máy tính bảng và máy tính bàn thật dễ dàng.
  • Chiến đấu vì vinh quang
  • Khi bạn đã sẵn sàng, hãy bước ngay vào đấu trường Arena và khiêu chiến với những người chơi khác để có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn!
Tải game Hearthstone: Heroes of Warcraft