Game bắn vịt Duck Destroyer cực hay cho Android và iOS


Tựa game bắn vịt Duck Hunt huyền thoại ngày nào nay được tái hiện trên smartphone với tên gọi Duck Destroyer bởi hãng game tạo hit Chillingo. Được phát triển trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, tựa game apk, ipa này đã và đang thu hút được số lượng người chơi khá lớn.

game-ban-vit-duck-destroyer-cuc-hay-cho-android-ios

Tuổi thơ của bạn gắn bó với video game, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã môt lần nghe tới cái tên kinh điển Duck Hunt một thời làm mưa làm gió trên hệ máy NES của Nintendo của ngày xửa ngày xưa.

Game Duck Destroyer là tựa game xây dựng dựa theo tựa game bắn vịt nổi tiếng Duck Hunt. Với những trận giao tranh vui nhộn với đàn vịt, nhưng “truyền nhân” này được chăm chút cực kì kỹ càng và hứa hẹn có nhiều nội dung, cùng cải tiến sáng giá hơn.

Lối chơi thú vị, nội dung được cải tiến

game-ban-vit-duck-destroyer-cuc-hay-cho-android-ios-1

Thoáng qua thì tựa game Duck Destroyer giống như “bản sao” của Duck Hunt, với một đàn vịt bay qua bay lại trên màn hình, một khẩu súng lục và vài viên đạn. Tuy nhiên, để tăng thêm sức hút thì số lượng vịt xuất hiện trên một màn hình đã được tăng lên rất nhiều.
Cùng với việc bố trí góc quay màn hình của người chơi cũng được thiết kế rộng thêm, mang tới sự tấn công của lũ vịt dồn dập, ào ạt đòi hỏi thao tác nhanh nhạy của mỗi người chơi.

game-ban-vit-duck-destroyer-cuc-hay-cho-android-ios-2


Ngoài ra với tính năng “phản công” của đàn vịt bằng nhiều phương thức khác nhau và cực kì hung hãn cùng nguy hiểm, có thể hạ gục bạn như bạn đang tìm cách hạ chúng. Thậm chí chúng còn đi theo “đồ sát” người chơi kể cả khi bạn có chạy tới đâu đi nữa, thậm chí ra cả ngoài vũ trụ. Hãy bắn một cách thận trọng và cố gắng bảo vệ sự an toàn của bản thân mình thật tốt.

Hình ảnh và âm thanh ở mức chấp nhận được

game-ban-vit-duck-destroyer-cuc-hay-cho-android-ios-3

Tựa game được phát triển trên iOSAndroid này dù không thật sự xuất sắc và không thể so sánh với các tựa game khủng cùng thể loại trên thị trường nhưng hình ảnh và âm thanh trong game Duck Destroyer cũng ở mức chất nhận được. Hệ thống âm thanh không quá nhiều nhưng cũng đủ để khiến người chơi cảm thấy dồn dập trong mỗi pha săn vịt. Đặc biệt là với hiệu ứng âm thanh "phong cách vịt" và tiếng súng khá ngộ nghĩnh khiến người chơi có thể xua tan stress sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Hình ảnh trong game có độ nét khá cao cùng tông màu tươi sáng nhằm che giấu đi sự nguy hiểm đến từ đàn vịt đang rình rập bạn.

game-ban-vit-duck-destroyer-cuc-hay-cho-android-ios-4

Duck Destroyer vô tình quảng cáo “quá lố”

Bước chân vào thế giới Duck Destroyer có lẽ bạn sẽ thấy đây là tựa game bị lạm dụng quảng cáo nhất mà bạn từng chơi! Mỗi khi qua màn thì một đoạn phim quảng cáo lại hiện ra. Việc này ngoài việc làm tốn của bạn nửa phút đồng hồ còn ảnh hưởng đến pin của máy, cũng như chất lượng băng thông của đường truyền internet.

Càng bực mình hơn nữa khi ngay cả góc nhỏ ngoài màn hình chủ của game cũng được tận dụng triệt để để đăng quảng cáo.

TỔNG QUAN

Với những điểm cộng và điểm trừ trên, tựa game mobile Duck Destroyer được giới chuyên môn đánh giá là người thừa kế khá xuất sắc của Duck Hunt bởi với những cải tiến nhất định ở lối chơi, đề tài. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi sự "chê" rằng mất điểm ở khoản quảng cáo quà đà.

Trailer game Duck Destroyer