Chaos Dynasty - gMO Tam Quốc cho game thủ nữ


gMO Chaos Dynasty là tựa game nhập vai mang phong cách chiến thuật có lối chơi vô cùng hấp dẫn đến từ NPH Kingnet.

chaos-dynasty-gmo-tam-quoc-cho-game-thu-nu-1



Vài nét về tựa game Chaos Dynasty

Là một tựa game mobile nhập vai chiến thuật quen thuộc, Chaos Dynastymang đến cho bạn một hệ thống nhân vật phong phú đưa người chơi trở thành những vị tướng sở hữu một đội quân mạnh mẽ cùng khả năng chiêu mộ những danh tướng huyền thoại.

chaos-dynasty-gmo-tam-quoc-cho-game-thu-nu-2


Sở hữu nền đồ họa 2D đơn giản, nhưng những hình ảnh của tựa game chien thuat Chaos Dynasty đem tới cho game thủ lại khá sắc nét. Thêm vào đó, với thiết kế đồ họa theo phong cách manga, thế giới Tam Quốc trở nên muôn màu, ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn trong mắt game thủ.


Với một hệ thống nhân vật bao gồm những vị mãnh tướng Tam Quốc quen thuộc và vô cùng phong phú, nhưng có tạo hình cực kỳ đặc biệt. Bạn sẽ nhận ra những Quan Vũ, Lưu Bị, Gia Cát Lượng và một số nhân vật khác thành nữ và sở hữu vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm, xinh đẹp, đem lại sự mới lạ, tạo cảm giác hứng thú khi trải nghiệm.

chaos-dynasty-gmo-tam-quoc-cho-game-thu-nu-3


Lối chơi nhập vai chiến thuật quen thuộc, thế nhưng thay vì mô phỏng trận chiến giữa các vị tướng, tựa game giải trí Chaos Dynasty lại đem tới cho người chơi những binh chủng đặc trưng do nhân vật lãnh đạo. Dưới sự chỉ đạo của các mãnh tướng, các quân lính sẽ chiến đấu một cách tự động và game thủ chỉ phải ngồi xem các trận đánh được diễn ra.

chaos-dynasty-gmo-tam-quoc-cho-game-thu-nu-4


Những yếu tố đặc trưng của dòng game nhập vai như trang bị, cường hóa, lên cấp, tiến hóa,… vẫn sẽ xuất hiện trong Chaos Dynasty. Bên cạnh đó những trận chiến PvE vượt phó bản hay săn boss, người chơi có thể đối đầu với các game thủ thông qua Arena để dành đường thứ hạng cao trong bảng xếp hạng.

chaos-dynasty-gmo-tam-quoc-cho-game-thu-nu-5


Được phát triển trên cả hai nền tảng game iOSgame Android tuy nhiên hiện tại game mới chỉ  ra mắt với phiên bản Android, người dùng iOS có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa mới có thể trải nghiệm trên chính thiết bị của mình.