Top 3 game Android nhập vai hút game thủ Việt sau Big Update

Tổng hợp những tựa game RPG trên Android thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt đầu tháng 7 say khi update.

top-3-game-android-nhap-vai-hut-game-thu-sau-update-1



Adventures of Mana


Là một tựa game mobile online kinh điển dưới mái nhà Square Enix, tựa game mobile Adventures of Mana vừa kỷ niệm 25 năm phát hành bằng update mới hồi cuối tháng 6 với rất nhiều chỉnh sửa làm hài lòng người chơi.

Khác với dòng game con cưng Final Fantasy, dòng game Mana đi theo hướng hành động nhập vai và Adventures of Mana cũng không phải một ngoại lệ. Đây là phiên bản remake những gì tinh túy nhất của dòng game này với đồ họa chuyển sang nền 3D cùng một tập hợp các bản nhạc nền mới cực chất.

Link tải game:

Order & Chaos Online


Mặc dù đã ra mắt phiên bản hai, gMO Order & Chaos Online vẫn được nhà phát triển Gameloft quan tâm và vừa tung ra bản cập nhật kỷ niệm 5 năm phát hành.

top-3-game-android-nhap-vai-hut-game-thu-sau-update-2


Bữa đại tiệc này sẽ bắt đầu với những món quà độc đáo dành tặng tất cả người chơi cùng các nhiệm vụ, hệ thống dungeon đặc biệt, trang bị huyền thoại cũng như kỹ năng hoàn toàn mới.

Link tải game:

Angry Birds Epic RPG


Thương hiệu Angry Bird được biết đến trên toàn cầu với gameplay bắn tọa độ nổi tiếng. Tuy nhiên, khi rẽ sang các hướng khác, chẳng hạn như nhập vai, Angry Birds vẫn tạo được tiếng vang lớn.

top-3-game-android-nhap-vai-hut-game-thu-sau-update-3


Bản cập nhật hồi đầu tháng 7, tựa game Android này vừa bổ sung thêm các màn chơi mới, cập nhật event và bảng xếp hạng mới cùng nhiều chỉnh sửa khác để hoàn thiện trò chơi.

Link tải game:

Hy vọng với những tựa game Android nhập vai trên đây sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm thật thú vị. Chúc bạn chơi game vui vẻ nhé!