Kid Vector - Game offline giải ngố cho game thủ sau Tết


Sau kỳ nghỉ Tết dài miên man, trở lại với cuộc sống học tập, làm việc hối hả hẳn không ít người sẽ chưa kịp thích nghi. Trong nội dung bài chia sẻ dưới đây Kho game Appvn sẽ giới thiệu tới bạn đọc một tựa game giải đố khá thú vị mang tên Kid Vector được.

kid-vector-game-offline-giai-ngo-cho-game-thu-sau-tet


Kid Vector mang tới người chơi bước vào không gian đồ họa có chút hoài cổ xen lẫn mới lạ. Thế giới 2.5D của Kid Vector được thắp nên một cách hào nhoáng bởi đồ họa vectơ . Mọi vật trong tựa game offline này được trang trí bằng các hình khối, đường thẳng và cậu nhóc Kid Vector được vẽ theo phong cách tối giản hết mức.

kid-vector-game-offline-giai-ngo-cho-game-thu-sau-tet-2

Trò chơi đi theo phong cách đi cảnh nên sẽ không có nhiều mới lạ về phong cách chơi. Bạn phải nhảy, né tránh các chướng ngại vật. Điều khiển đơn giản, hai nút di chuyển qua trái, phải và một nút nhảy. Thoạt nhìn thì cơ chế gameplay có vẻ rất dễ điều khiển, nhưng nếu đụng phải màn chơi dài và khó thì điều này quả là thảm họa trên màn hình cảm ứng.

kid-vector-game-offline-giai-ngo-cho-game-thu-sau-tet-3

Thế giới trong Kid Vector khá đơn điệu, chỉ xoay quanh lũ sâu và những chiếc UFO kì lạ. Hoàn toàn không có những vật dụng và vũ khí để tăng sức mạnh hoặc sử dụng.Tất cả chỉ là điều khiển cậu nhóc Kid Vector“vượt chướng ngại vật”.

kid-vector-game-offline-giai-ngo-cho-game-thu-sau-tet-4

Phần đồ họa của tựa game giải trí này được thể hiện khá tốt, đem lại cảm giác hoài cổ và bạn thật sự thích nó. Đi kèm là âm thanh mang hơi hướng 8-bit cực kì ấn tượng. Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí theo link tải dưới đây:

Link tải game: iOS / Android