Small Fry cuộc phiêu lưu của chú cá nhỏ

Bạn yêu thích thế giới đại dương sâu thẳm, bạn muốn như những chú cá được phiêu lưu đây đó vậy thì hãy tham gia ngay vào và tai game mien phi cho dien thoai Small Fry được mô phỏng dựa trên chú cá nhỏ màu da cam thực hiện nhiệm vụ bơi qua đại dương để thu thập những chú trai sò trong game arcade vui nhộn dành cho mobile .


Giới thiệu Small Fry

Trong đại dương bao la của game Small Fry , cá hồi nhỏ Finley Fryer bơi và né tránh nhiều loại sinh vật biển muốn nuốt chửng nó, còn cá mập to Wallace Mackenzie luôn muốn ăn thịt chú cá bé nhỏ kia. Ngoài ra còn có cá kiếm, sứa điện, bạch tuộc phun mực sống dưới đại dương cũng có mục đích tương tự.


Chú cá Small Fry trông cute với đồ họa hoạt hình bắt mắt. Game Small Fry có một phím điều khiển cảm ứng đơn giản khiến bạn dễ lặn, bơi lên và tăng tốc để giữ mạng sống. Game Small Fry còn cho bạn lựa chọn tùy chỉnh để cảm thấy thú vị hơn nữa bằng việc diện mũ, kính và nhiều thứ khác cho cá. Ai lại có thể phản đối một chút cạnh tranh với những người bạn thích thử thách để có số điểm dẫn đầu bảng xếp hạng cơ chứ!

Game play Small Fry

Trong game mobile Small Fry bạn sẽ dành kha khá thời gian để né tránh các sinh vật biển trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể bơi ngoi lên mặt nước, lên trời hay thậm chí là lên cả vũ trụ nếu bạn chơi giỏi thực sự! 


Nhiệm vụ Small Fry cụ thể của người chơi là bơi, nhảy và thậm chí là lặn trong không gian để thoát khỏi những nguy hiểm rình rập trong 6 vùng biển khác nhau. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý để tránh các loại cá kiếm bơi rất nhanh, cá vàng điện, bạch tuộc phun mực...


Trong game Small Fry android, ios bạn sẽ phải điều khiển chú cá của bạn trên màn hình cảm ứng của bạn, điều khiển và nghĩ cách sao cho ăn được thật nhiều thứ nhé, cá hàng trăm các sinh vật biển mới lạ cho các bạn vữa chơi vừa có thể khám phá sự bí ẩn của đáy biển. 


Đương nhiên bạn vẫn sẽ phải cố gắng hoàn thành hệ thống nhiệm vụ của game có như vậy mới có thể chiến thắng trong trò chơi này nhé, đương nhiên hệ thống thử thách nên tới hơn 60 màn chơi cho các bạn thỏa sức thể hiện khả năng vượt ải của mình


Mỗi vùng trong game Small Fry như dưới nước, trên trời hay vũ trụ đều có những đặc điểm khác nhau khiến gameplay đa dạng và sâu sắc hơn. Game có nhiều powerup (đồ tăng năng lượng), nâng cấp và đồ tăng tốc cho bạn nếu bạn có thể nhặt đủ những thứ có thể thu thập được trong cuộc hành trình.

Tính năng của game Small Fry

  • Hệ thống điều khiển một chạm đơn giản: chạm và giữ để lặn, thả cá để bắt đầu cuộc bơi lặn mới.
  • Cuộc chinh phục các loài sinh vật biển độc đáo.
  • Chuyển tiếp liền mạch giữa khu vực nước và không khí.
  • Chơi 3 game khác nhau để leo lên vị trí dẫn đầu.
  • Trải nghiệm các vật phẩm tăng sức mạnh và nâng cấp hấp dẫn.
  • Hơn 60 thử thách để hoàn thành.
  • Khám phá nhiều thành tựu và bảng xếp hạng dẫn đầu.
  • Tùy biến cá hồi nhỏ với các loại phục trang như mũ, kính và nhiều loại khác.

Tải game Small Fry Android

Tải game Small Fry iOS