Yugi-oh! Bam Pocket vua bài phép thuật

Yugi-oh! Bam Pocket là một trò chơi thẻ bài dựa trên series truyện tranh nổi tiếng Yugi-Oh rất nổi tiếng. Nếu bạn đã từng chơi phiên bản trên PC (Không phải Playstation) thì sẽ nhanh chóng nhận ra sự tương đồng của trò chơi này. Cùng tai game mien phi và thưởng thức tựa game này nhé!


Giới thiệu Yugi-oh! Bam Pocket

Trò chơi Yugi-oh! Bam Pocket này được tự tay Konami phát triển từ đầu chứ không phải chỉ là những bản port hay được người hâm mộ chế lại. Cho những bạn đọc chưa biết về Yugi-Oh, trò chơi là sự kết hợp giữa chiến thuật và sự khéo léo trong cách xây dựng bộ bài cũng như điều khiển toàn cuộc trận đấu. 


Phối hợp những lá bài với thuộc tính và đặc trưng khác nhau, thêm vào đó là một bộ luật cực kì chặt chẽ khiến cuộc chơi thêm phần thú vị.


Phiên bản lần này sẽ có hơn 650 lá bài khác nhau và một đấu trường cho phép bạn tận tay làm gỏi những cái tên huyền thoại trong Yugi-oh như Kaiba chẳng hạn. Yugi-Oh! Bam Pocket được Konami phân phối hoàn toàn miễn phí, và hỗ trợ cả 2 nền tảng Android và iOS

Game play Yugi-oh! Bam Pocket

Về Gameplay, Yugi Bam có một lối chơi rất nhanh và dứt khoát như bạn đã từng biết, nhưng thay vì 10 lá bài xuất hiện cùng một lúc trên bàn chơi thì tựa game mobile Yugi-oh! Bam Pocket này chỉ cho phép tối đa 6 lá nhằm đảm bảo sự nhanh chóng khi trải nghiệm trên điện thoại di động (Chắc chẳng ai muốn một trận đấu kéo dài cả tiếng, sẽ rất hao pin!).


Ở hàng ngang đầu tiên bên phía của bạn là nơi để đặt những là bài bẫy hoặc phép thuật, trong khi đó hàng ngang thứ hai là nơi đặt những là bài sinh vật có công và thủ.


Ở bạn trái gọi là "Nghịa địa bài", nơi yên nghỉ của những lá bài khi chúng bị tiêu diệt hay đã được sử dụng. Và dĩ nhiên ở dưới đó là điểm số của người chơi cũng như số lượng bài còn sót lại (Bạn có thể xào bài duy nhất một lần trong ván đấu đó).


Luật trong Yugi-oh! Bam Pocket khá đơn giản, bạn cần một lá bài có chỉ số tấn công và phòng thủ và đặt nó xuống hàng ngang thứ hai, miễn sao sức tấn công của lá bài đó lớn hơn đối phương là bạn có cơ may chiến thắng


Tính năng chính của game Yu-Gi-Oh! BAM Pocket :


  • Rèn luyện và thi đấu chống lại những nhân vật Yu-Gi-Oh! yêu thích của bạn trong một cốt truyện đặc biệt.
  • Hình thành cỗ bài độc đáo của riêng bạn từ bộ chọn hơn 500 lá bài Yu-Gi-Oh!
  • Xây dựng một cỗ bài mạnh mẽ và cạnh tranh với bạn bè, đối thủ trên đấu trường Duel Arena.
  • Trao đổi quà đặc biệt và thủ thuật với bạn bè.
  • Khám phá thế giới của Yu-Gi-Oh! và mở khóa những thách thức, bản đồ mới.
  • Thu thập các thẻ bài quý hiếm, huyền thoại để tăng toàn sức mạnh của cỗ bài.
  • Sử dụng các công thức để tạo lá bài mạnh hơn thông qua hệ thống Card Crafting.
Tải game Yugi-oh! Bam Pocket Android

Tải game Yugi-oh! Bam Pocket iOS