Đập chuột mệt nghỉ trong game My Talking Tom


Với mini game đập chuột trong game Talking Tom bạn có thể thỏa sức đập phá và xóa tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cùng tìm hiểu một số mẹo chơi trong game mini này để "đã bá nay còn bá hơn" nhé.
dap-chuot-met-nghi-trong-game-my-talking-tom-1

Luyện phản xạ với lũ chuột trong game My Talking Tom

Với phiên bản cập nhật mới nhất vào ngày 06/03 vừa rồi, tựa game mobile My Talking Tom được cải tiến hơn khá nhiều với các mini game. Một trong số đó là mini game Đập Chuột mà trong nội dung bài chia sẻ này mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc.

Bạn hoàn toàn có thể tăng kinh nghiệm và tiền vàng khi chơi những tựa game mini trong My Talking Tom. Ngoài ra bạn còn được rèn luyện kỹ năng, phản xạ cho tay và mắt một cách nhẹ nhàng và cực kì vui nhộn. Nhất cử lưỡng tiện, quá tuyệt vời phải không?

Lưu ý chút xíu là nếu muốn chơi những game mini trong My Talking Tom thì mèo của bạn phải được ăn no, đi vệ và đặc biệt là không buồn ngủ (các chỉ số đều màu xanh hết nhé)

dap-chuot-met-nghi-trong-game-my-talking-tom-2


Mẹo chơi Game mini Đập Chuột trong game Talking Tom

- Hãy đập chuột bằng cả hai tay. Điều này có vẻ hơi thừa thãi nhưng thực sự sẽ giúp bạn đập được nhiều chuột nhất có thể và kiếm được nhiều xu và nhiều xu hơn nữa.

- Bạn không cần quá bận tâm đến thời gian, hãy đảm bảo rằng bạn có thể kiểm soát được nhiều tab nhất. Và dành sự quan tâm nhiều hơn ở những đường xuất hiện nhiều chuột nhất bạn nhé.

- Bạn có thể sở hữu các đồng tiền bằng cách chỉ cần tiếp tục khai thác trên các làn đường, cuối cùng những đồng vàng này cũng sẽ di chuyển lên phía mèo và việc của bạn là thu lượm chúng thôi.

Với tựa game giải trí trên di dộng My Talking Tom, ngoài nói chuyện tâm sự, chăm sóc mèo Tom bạn còn có thể cùng chú ta thỏa sức vui chơi trong những game mini để giết thời gian hay cứu rỗi tâm trạng nặng nề của bạn sau những lo toan của cuộc sống. Chúc bạn có những giờ phút chơi game thật vui vẻ.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về game My Talking Tom cho các hệ điều hành iOS, Android và Windows phone theo đường dẫn dưới đây nhé.