Tải game Hay Day cho Android phiên bản mới nhất 2015

Cùng tải về game hay day cho android hoàn toản miễn phí với phiên bản cập nhật mới nhất năm 2015 mang theo những điều thú vị đang chờ bạn khám phá.


Hay Day - Siêu phẩm game nông trại

Là fan của dòng game nông trại chắc hẳn bạn đọc không thể không biết tới tựa game đình đám này. Được phát triển trên nền tảng game mobile, Hay Day hỗ trợ dòng máy từ cấp trung trở lên, trên các hệ điều hành phổ biến như iOS, Android và Windowsphone.

Game Hay Day khiến không ít các game khác cùng thể loại phải ghen tỵ và ngước nhìn khi chưa bao giờ rơi ra khỏi top 5 của tất cả các bảng xếp hạng game trên toàn thế giới, đặc biệt là đối với thể loại game nông trại.


Phiên bản cập nhật của game Hay Day cho Android - iOS 2015

Phiên bản cập nhật mới nhất của game Hay Day chắc chắn sẽ khiến bạn đã "bồ kết" nay còn "bồ kết" hơn.

Hàng xóm thân thiện



Trước giờ đã quá quen với những nhân vật NPC trong game ra vào mua hàng hóa của bạn với mức giá ... như cho, nay với tính năng "neighbours" cho phép bạn có thể chat riêng với những người hàng xóm thân thiện thông qua kênh chat riêng của nhóm, nhờ mua hàng, hỏi đồ thiếu hay giúp đỡ order tàu,...

Đôi khi kênh neighbours cũng được các gamer coi như nơi để tâm sự, giao lưu và kết bạn.

Câu cá giải sầu

Không phải một tính năng mới nhưng câu cá chưa bao giờ bị lãng quên, bạn có thể câu bằng cần hoặc sử dụng lưới để bắt những mẻ cá lớn, khỏi mất thời gian câu.



Tuy nhiên chỉ khi câu cá bạn mới cá thể khám phá ra những loài cá mới và thu thập được trọn bộ sưu tập cá trong từ điển để nhận kim cương thưởng.

Town - kinh doanh theo cách riêng của bạn

Những đoàn tàu từ phương xa sẽ mang theo hành khách tới giúp công cuộc kinh doanh của bạn ngày càng khấm khá, kiếm thêm vàng, thêm kinh nghiệm trong game Hay Day Android.



Hãy phục vụ thật tận tình và bạn sẽ nhận thêm được các phần quà bất ngờ từ những vị khách này đấy.

Nếu smartphone của bạn chưa có game Hay Day thì có lẽ chưa được gọi là smartphone. Cùng tải về hoàn toàn miễn phí và tham gia đội quân gamer cực đông và hung hãn của Hay Day ngay hôm nay nào.