Top game hại não trên iOS nhất định phải chơi thử một lần

Cùng kho game Appvn tìm hiểu về những tựa game hại não trên iOS nhất định phải chơi thử một lần. Bạn đọc sẵn sàng khám phá những tựa game iOS tuyệt vời này chưa?

top-game-hai-nao-tren-ios-nhat-dinh-phai-choi-thu-1



1. Loop

Khởi đầu list game hại não trên iOS nhất định phải chơi thử một lần là cái tên Loop. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những màn chơi cực kì "hại não". Nếu từng yêu thích tựa game offline Monument Valley, bạn sẽ không thể bỏ qua Loop nhé.

top-game-hai-nao-tren-ios-nhat-dinh-phai-choi-thu-2


Nếu như bạn chưa biết: Loop là một trò chơi giải đố nhẹ nhàng trong đó ở mỗi level người chơi có nhiệm vụ xoay, di chuyển các đường dây và hình tròn sao cho tạo thành một hình đúng với yêu cầu để được chuyển sang level kế tiếp.

Link tải Loop cho iOS: https://goo.gl/pzJWWe

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8


2. Okay

top-game-hai-nao-tren-ios-nhat-dinh-phai-choi-thu-3


Trong trò chơi này, người chơi cần di chuyển một trái bóng theo chiến thuật sao cho trái bóng sẽ phải chạm vào tất cả các vật thể trên màn hình chỉ với một chạm. Với yêu cầu này việc chọn góc và thời gian để đẩy trái bóng đi là vô cùng quan trọng.

Link tải Okay cho iOS: http://goo.gl/9YC5HJ

3. Ultraflow

top-game-hai-nao-tren-ios-nhat-dinh-phai-choi-thu-4


Trong Ultraflow, tất cả những gì người chơi cần làm là đưa được trái bóng đến điểm cuối cùng theo yêu cầu với số lần chạm vào các vật thể, chướng ngại vật được giới hạn tùy theo mỗi level chơi. Ultraflow có ất cả 99 level để bạn khám phá.

Link tải Ultraflow cho iOS: http://goo.gl/WUXZ7A

Trailer game Ultraflow


4. Ins and Outs

top-game-hai-nao-tren-ios-nhat-dinh-phai-choi-thu-5


Luật chơi của tựa game iOS Ins and Outs rất đơn giản – vẽ một đường thẳng phân cách tất cả các ô vuông có từ “in” và các ô vuông có từ “out”. Người chơi có thể nhận được các ngôi sao điểm thưởng nếu hoàn thành màn chơi mà không nhấc tay hoặc hoàn thành trong một giới hạn đường nối nhất định.

Link tải Ins and Outs cho iOS: https://goo.gl/y8Ud4E

5. Blue Box

top-game-hai-nao-tren-ios-nhat-dinh-phai-choi-thu-6


Trong game giải trí Blue Box, người chơi là một khối hộp màu xanh với thử thách phải di chuyển từ ô hộp màu xanh lá đến ô hộp màu đỏ. Dĩ nhiên, di chuyển bạn sẽ phải vượt qua nhiều “câu đố” có thể rất… đau đầu!

Link tải Blue Box cho iOS: https://goo.gl/XvauIv

Trailer game Blue Box