Top game iOS hai người chơi hay nhất hiện nay

Tổng hợp những tựa game làm khuynh đảo các dien dan game bởi sự lôi cuốn của mình. Bạn đọc đã sẵn sàng cùng Kho game Appvn khám phá những tựa game iOS hai người chơi hay nhất hiện nay hay chưa?

top-game-ios-hai-nguoi-choi-hay-nhat-hien-nay-p1-1



Slamjet Stadium

Slamjet Stadium là game thể thao có cơ chế điều khiển kiểu Angry Birds. Game lấy bối cảnh tương lai xa xôi khi môn thể thao bóng đá phát triển tới mức mỗi đội chơi sẽ gồm hai cầu thủ ngồi trên những chiếc mô tô bay. Người chơi trong thế giới game iOS hai người chơi này phải dùng ngón tay kéo mô tô bay về phía sau, lấy đà đẩy chúng di chuyển để đưa bóng về đích (giống như khi bắn súng cao su trong Angry Birds).
>>> Link tải Slamjet Stadium cho iOS: http://goo.gl/iAg6hE
Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Trailer game Slamjet Stadium



Subterfuge


Subterfuge là dự án tiếp theo của nhà phát triển Ron Carmel xoay quanh việc bạn sẽ phải dùng tài ăn nói của mình để ngoại giao, hối lộ, lừa lọc các người chơi khác nhằm mục đích cuối cùng là xâm chiếm lãnh thổ của họ. Subterfuge là một tựa game iOS hai người chơi khá sáng tạo và mới lạ do đó sẽ rất kén người chơi.
>>> Link tải Subterfuge cho iOS: http://goo.gl/CyptYG

Trailer game Subterfuge



Spaceteam


Spaceteam đòi hỏi sự tham gia của một nhóm từ 2 - 4 người, mỗi người sẽ điều khiển một thiết bị di động và kết nối vào cùng một mạng Wi-Fi. Trong đó, mỗi người chơi sẽ điều khiển một bảng điều khiển với các nút bấm, nút gạt, nút trượt và nút gọi. Bạn cần phải rất chăm chú để làm theo các hướng dẫn một cách nhanh chóng.

top-game-ios-hai-nguoi-choi-hay-nhat-hien-nay-p1-2


Tuy nhiên, điều khiến Spaceteam đặc biệt là các hướng dẫn này sẽ được gửi đến từng đồng đội, người nhận được sẽ đọc to chỉ dẫn cho đồng đội của mình cùng thực hiện. Người chơi trong cùng một đội phải phối hợp thật ăn ý để giúp con tàu vũ trụ của bạn có thể tiếp tục hành trình. Trong trường hợp xấu nhất khi thành viên trong đội không hiểu ý nhau thì con tàu sẽ nổ tung.
>>> Link tải Spaceteam cho iOS: https://goo.gl/OpHCWx
Hy vọng những tựa game iOS hai người chơi hay nhất trên đây đã mang đến cho bạn đọc những sự lựa chọn ưng ý. Cùng đón đọc các phần tiếp theo với những cái tên cuốn hút hơn nữa nhé.