Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile - Siêu phẩm võ hiệp 3D nhất định phải chơi


Được biết đã được đưa về VN bởi một NPH giấu tên, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile hứa hẹn sẽ khiến game thủ Việt bung lụa ngay từ ngày đầu trải nghiệm.

y-thien-o-long-ky-mobile-sieu-pham-vo-hiep-2016-1



Nếu bạn chưa biết thì Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là một game mobile online 3D thuộc thể MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Perfect World. Là một trong số những tác phẩm từng làm say lòng thế hệ 8-9x bên cạnh những cái tên như Tứ Đại Danh Bổ (phiên bản game: Tứ Đại Danh Bổ Mobile); Ngọa Hổ Tàng Long, Tiếu Ngạo Giang Hồ, ...

y-thien-o-long-ky-mobile-sieu-pham-vo-hiep-2016-2


Trước mắt, tựa game kiếm hiệp Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile tạo ra 4 môn phái chính dựa theo tiểu thuyết bao gồm Thiếu Lâm, Nga Mi, Minh Giáo và Võ Đang. Tạo hình nhân vật đại diện cho mỗi môn phái có sự phong phú nhất định và rất chi tiết, có đủ nam thanh nữ tú, đại hán cho tới tiểu loli dễ thương. Trò chơi áp dụng hình thức điều khiển chính thông qua các phím ảo trên màn hình, mỗi môn phái đều có hơn 10 kỹ năng chiếu đấu đa dạng để người chơi lựa chọn và kết hợp cho phù hợp với sở thích bản thân.

y-thien-o-long-ky-mobile-sieu-pham-vo-hiep-2016-3


Thêm nữa, trò chơi còn có rất nhiều hệ thống đặc sắc thường thấy ở thể loại game MMORPG như hệ thống tọa kỵ, hệ thống giao dịch, hệ thống hiệp khách, hệ thống đồ thời trang, hệ thống chế tạo trang bị, hệ thống thần khí… Mỗi hệ thống đều được xây dựng một cách hoàn thiện, mang lại những lợi ích riêng biệt, giúp nhân vật không ngừng gia tăng chiến lực, khám phá được những điểm ưu việt của thế giới quan võ hiệp chính tông, cảm giác chẳng kém game client thời xưa.

y-thien-o-long-ky-mobile-sieu-pham-vo-hiep-2016-4


Mọi thông tin về game sẽ được Kho game Appvn gửi tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc nhớ ghé page thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ thông tin game mới nhất nào nhé.