Pirate Legends TD vương quốc cướp biển

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game chiến thuật phòng thủ cung cấp vô vàn thử thách với đồ họa đẹp mắt thì Pirate Legends TD là sự lựa chọn hoàn hảo.Pirate Legends là game dành cho tất cả mọi người, cùng tai game và thưởng thức ngay nhé!


Giới thiệu Pirate Legends TD

Hãng phát triển độc lập SuperHippo vừa mới cho ra lò trò chơi trên mobile mới nhất của họ mang tên Pirate Legends TD – sản phẩm có sự kết hợp giữa yếu tố chiến lược và phòng thủ tháp. 


Với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp và nhiều giờ giải trí thú vị, game Pirate Legends TD dẫn dắt người chơi bước vào một chuyến chu du vùng nhiệt đới đầy mê hoặc, hãy tự bảo vệ chính mình khỏi những đợt tấn công dữ dội của lực lượng hải quân Anh đầy bí hiểm, bộ lạc ăn thịt người khát máu và bầy người bất tử.

Game play Pirate Legends TD

Người chơi sẽ bắt đầu Pirate Legends với việc lựa chọn cấp độ bất kỳ. Bạn cũng có thể chọn độ khó khăn mình muốn và bắt tay vào việc xây dựng tháp phòng thủ của mình. Các vùng được đánh dấu trên bản đồ là nơi bạn có thể sửa lại tháp theo ý thích của mình. 


Các game thủ Pirate Legends TD  của chúng ta sẽ nhập vai là đội trưởng cướp biển để bảo vệ con tàu cướp biển mình thoát khỏi các mối đe doạ hải lý đang lăm le tàn phá bằng cách sử dụng khoảng 20 tháp phòng thủ khác nhau, đặt dọc theo tuyến đường đi của mình


Nếu gặp khó khăn, người chơi Pirate Legends TD  có thể tạm dừng trò chơi bất cứ lúc nào. Và bạn cũng có thể đẩy nhanh tiến độ của game bất cứ lúc nào mình muốn.Game thủ cần kết hợp khéo léo giữa chiến thuật thích hợp với sự hỗ trợ của các vật phẩm trang bị để có thể vượt qua từng thử thách với mức độ tăng dần sau mỗi cấp độ


Trong mỗi cấp độ, người chơi Pirate Legends TD  còn có thêm một nhân vật phi công hỗ trợ mà bạn có thể chỉ đạo để dội bom vào quân địch từ trên cao xuống. Các kẻ thù sẽ di chuyển theo các dòng chảy hiển thị trên màn hình, chúng sẽ tiến dần vào khu căn cứ và chống lại người chơi, các bạn sẽ nhận được một số lượng tiền thưởng tối thiểu đủ để sống sót qua các màn chơi Pirate Legends TD  và cần tập trung cho việc nâng cấp các tòa tháp để chúng có đủ sức chống đỡ đối phương.

Tính năng Pirate Legends TD

  • 7 môi trường thiên nhiên căng tràn sức sống, đa dạng và đồng hành với những đơn vị NPC.
  • 12 trận chiến mang đậm chất sử thi trên biển, chống lại 28 kẻ thù khác nhau cùng 4 tên trùm dũng mãnh.
  • Sử dụng 20 tháp độc đáo với 16 loại tháp đặc biệt và vững chắc.
  • Nhạc nền ấn tượng với hơn 10 bản nhạc hấp dẫn và giọng nói khác lạ của nhân vật.
  • 4 anh hùng trên không sẵn sàng nhận lệnh và 5 lực lượng cổ quái còn sót lại.
  • Nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Tải game Pirate Legends TD Android

Tải game Pirate Legends TD iOS