Elemental Story - Game mobile giải đố cực hay cho Android

Cùng tai game hay cho android mien phi với game nhập vai giải đố cực hay và có khả năng gây nghiện Elemental Story tới từ Nhật Bản. Là tựa game mới tuy nhiên Elemental Story đang là một hiện tượng trong cộng đồng game thủ Việt với phong cách chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và khiến người chơi không dễ gì mà ngừng chơi trong khoảng thời gian ngắn được.

elemental-story-game-mobile-giai-do-cuc-hay-cho-android

Truyền nhân của Game giải đố Puzzle and Dragon

Theo đánh giá và ghi nhận của phần đông người chơi thì có khá nhiều sự tương đồng giữa tựa game mobile Elemental Story và đàn anh nổi đình nổi đám của thể loại nhập vai giải đố trước đó - Puzzle and Dragon. Là tựa game được phát triển bởi hãng game CROOZ, Elemental Story có nhiều cải tiến hơn đàn anh nhưng vẫn giữ được những nét cuốn hút nơi tựa game Puzzle and Dragon này.

Ở thời điểm hiện tại, game mới chỉ được phát hành trên Google Play tại thị trường Nhật Bản, người dùng phiên bản iOS sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể tự mình trải nghiệm tựa game này trên thiết bị iOS của mình.

elemental-story-game-mobile-giai-do-cuc-hay-cho-android-1

Trong game Elemental Story có 5 đại lục lớn là Hỏa, Thủy, Mộc, Quang và Ám, đây cũng là hành trình để game thủ thám hiểm. Trong cuộc hành trình của mình, người chơi có nhiệm vụ phải hạ gục rất nhiều quái vật hung dữ khác nhau, sau đó còn phải thu phục quái thú ưng ý để nó trở thành bạn đồng hành của mình.
elemental-story-game-mobile-giai-do-cuc-hay-cho-android-2

Lối chơi của Elemental Story rất đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp hình ảnh của những quái thú giống nhau lại trong thời gian quy định, quái thú tương ứng sẽ tự động phát huy các kỹ năng tương ứng tùy vào cách sắp xếp của bạn. Tùy vào loại quái vật mà sẽ phát động được kỹ năng tấn công hoặc kỹ năng hồi máu. Điều này làm cho tựa game này có phần dễ dàng hơn Puzzle and Dragon.

elemental-story-game-mobile-giai-do-cuc-hay-cho-android-3


Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng phối hợp tới 4 người chơi trực tuyến khác trong đó có bạn bè bạn hoặc những người chơi khác để khám phá. Bạn hữu chú ý là nếu chiến đấu trực tuyến thì xác suất rơi đạo cụ cao hơn gấp 4 lần bình thường đấy.

Hệ thống khác như bộ sưu tập quái vật, đào tạo chúng... được trang bị khá đầy đủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí mới mẻ thì Elemental Story là một lựa chọn khá hoàn hảo.

elemental-story-game-mobile-giai-do-cuc-hay-cho-android-4


Những con quái vật tương ứng sẽ "xuất chiêu" thành các kỹ năng nhắm vào kẻ thù. Các màu sắc khác nhau cũng thể hiện khả năng khác nhau. Chính điều này làm game trở nên hấp dẫn và cực kì thú vị, có thể phát huy hết các ý tưởng "xếp hình" của người chơi trong một thời gian ngắn.

elemental-story-game-mobile-giai-do-cuc-hay-cho-android-5


Trong mỗi trận chiến, các quái vật có cơ hội để kích hoạt khả năng đặc biệt của mình sau khi hoàn thành các điều kiện nhất định. Khả năng đặc biệt này rất mạnh mẽ và có thể giúp ích cho bạn sống sót từ một số tình huống nguy hiểm.