Top ứng dụng social cho Windows Phone

Trong nội dung bài chia sẻ này mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc những ung dung windows phone hay trên kho tải ứng dụng AppStore Việt Nam. Những ứng dụng social phổ biến và có nhiều lượt tải nhất.

top-ung-dung-social-cho-windows-phone

Facebook

Tại thị trường Việt Nam nói chung và ứng dụng Windows Phone nói riêng thì Facebook luôn là một ứng dụng luôn đứng top. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về ứng dụng mạng xã hội này với những tiện ích và mức độ phổ biến của Facebook.

top-ung-dung-social-cho-windows-phone-1


Với phiên bản cập nhật mới nhất, Facebook fig những lỗi khiến người dùng bị out ra trong khi đang sử dụng, tăng cường bảo mật và chỉnh sửa một chút giao diện.

Riêng với hệ điều hành Windows Phone, ứng dụn tương thích với các phiên bản 7.5; 8 và 8.1


Messenger

top-ung-dung-social-cho-windows-phone-2

Ăn theo sự nổi tiếng và phổ biến của mạng xã hội Facebook, Messenger là tiện ích nói chuyện inbox ngoài luồng timeline. Chi với 5M dung lượng bạn sẽ có thể tró chuyện, gửi ảnh, tải liệu cho bạn bè chỉ với một cái chạm tay.


Zalo

top-ung-dung-social-cho-windows-phone-4

Thời gian gần đây ứng dụng social Zalo phát triển khá mạnh mẽ. Đặc biệt là trong cộng đồng người dùng smartphone Việt. Giống như Facebook, Zalo cũng cho phép người dùng chia sẻ những thông điệp trạng thái, ảnh hoặc điểm cao khi chơi game mobile của bản thân tới bạn bè thông qua timeline và wall.

Ngoài ra được đánh giá là bảo mật hơn so với mạng xã hội Facebook khi chỉ cho phép đăng nhập trên 1 thiết bị di động và sử dụng mã QR-code để đăng nhập được trên PC. Đây thực sự là sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức mạng xã hội khác biệt một chút so với ông lớn Facebook


Viber

top-ung-dung-social-cho-windows-phone-5

Xếp ở vị trí thứ 3 là ứng dụng Viber, không có nhiều người dùng bằng hai ứng dụng social ở trên nhưng không thể phủ nhận những tiện ích mà Viber mang lại cho người dùng. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng gọi điện miễn phí khi sử dụng 3G/Wifi, gửi tin nhắn thoại hay chat cổ điển.

Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị với những ai muốn tìm kiếm những điều mới mẻ của các ứng dụng social.


Skype

top-ung-dung-social-cho-windows-phone-6

Ứng dụng social cho Windowsphone cuối cùng mà mình muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là Skype. Đã quá phổ biến với phiên bản trên PC, nối dài thành công với phiên bản mobile, ứng dụng này tiếp tục lấy lòng người dùng bằng những tiện ích của mình. Cùng tải về và trải nghiệm ngay hôm nay với ứng dụng xã hội hàng đầu này.