Top 5 game bắn súng hay nhất trên iOS phải thử qua

Với hàng loạt những tựa game bắn súng được ca tụng là siêu phẩm trên mobile như cf mobile, Đặc Nhiệm, ... chuẩn bị được ra mắt làm "nóng" những gamer yêu thích thể loại game bắn súng. Trong nội dung bài chia sẻ hôm nay Kho game Appvn xin gửi tới bạn 5 cái tên trong list game bắn súng hay nhất trên iOS phải thử qua. Tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-1



Trigger Fist


Mang phong cách như một câu chuyện cùng với lối chơi độc đáo, ngay từ lần đầu tiên người chơi bước chân vào thế giới Trigger Fist sẽ có cảm nhận mình đang sống trong chiến tranh. Bạn sẽ được gia nhập đội chơi có 4 người cùng chơi và những chú dê chạy ngẫu nhiên trong bản đồ của cuộc chiến. Nhiệm vụ của bạn là phải mang theo chú dê trên vai và sử dụng súng để chiến đấu. Nếu bạn giữ được chú dê trên vai lâu nhất thì bạn sẽ là người thắng cuộc. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để thực hiện và trở thành quán quân trong cuộc đua này thì có lẽ bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều đó.

Link tải Trigger Fist cho iOS: http://goo.gl/FTEVaQ

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Trailer game Trigger Fist

Deus Ex


Cái tên tiếp theo trong list game bắn súng hay nhất trên iOS mình muốn giới thiệu tới bạn đọc là Deus Ex. Trò chơi bắt đầu như một câu chuyện về chàng thiện xạ mang tên Ben Saxon. Mang trên vai nhiệm vụ tìm ra loại thuốc kích thích sát khí để ngăn chặn một âm mưu đen tối đang ngày càng lan rộng ra. Với lối chơi liền mạch của tựa game chiến thuật nhập vai, người  chơi sẽ có cơ hội khẳng định chính mình cũng như tranh tài cùng bạn bè.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2


Link tải Deus Ex cho iOS: http://goo.gl/Cv86nD

Tham gia cộng đồng Deus Ex Việt Nam tại: https://onclan.com/game/deus-ex-the-fall

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Deus Ex tại đây: http://gamehub.vn/tags/deus+ex+the+fall/

Trailer game Deus Ex



Alien Breed


Khác với 2 tựa game iOS kể trên, Ailen Breed là game bắn súng miễn phí hay trên iOS có góc nhìn từ trên xuống dưới. Nhiệm vụ của người chơi sẽ phải đi hết cuối còn đường và tiêu diệt bất cứ vật cản hay chướng ngại vật nào ngáng đường. Với 6 cấp chơi chính và 12 cấp chơi đặc biệt. Người chơi sẽ có những cảm giác khá thú vị và tuyệt vời.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-3


Link tải Alien Breed cho iOS: http://goo.gl/7nd9oj

Trailer game Alien Breed

Blitz Brigade


Đến với tựa game mobile Blitz Brigade - đây là tựa game giải trí khá được ưa chuộng ở châu Âu. Là game đồ họa 3D hấp dẫn người chơi với tạo hình bắt mắt cùng lối chơi lôi cuốn. Trong game, bạn sẽ được trang bị những vũ khí tối tân nhất và bắt đầu cuộc "đi săn" của mình. Nếu bạn là người đam mê game bắn súng miễn phí trên iOS có tiết tấu nhanh thì Blitz Brigade là sự lựa chọn cực kì sáng giá dành cho bạn.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-4


Link tải Blitz Brigade cho iOS: https://goo.gl/eJo1lE

Trailer game Blitz Brigade

Frontline Commando


Cuối cùng là Fronline Commando. Ở game này người chơi sẽ được tham gia trận chiến đầy kịch tính, hấp dẫn và không kém phần sống động. Người chơi sẽ được trang bị vũ khí cho cuộc chiến, những vũ khí tối tân bạn sẽ được tham gia trận chiến lịch sử này. Với hiệu ứng âm thanh rõ ràng, súng, pháo và lựu đạn, áo giáp,... sẽ được bán và để mua được bạn sẽ phải vượt qua các cấp độ để lấy tiền mua vật phẩm.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-5


Link tải Fronline Commando cho iOS: http://goo.gl/0IuSxw

Tham gia cộng đồng Fronline Commando Việt Nam tại: https://onclan.com/game/frontline-commando-ww2-shooter

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Fronline Commando tại đây: http://gamehub.vn/tags/frontline+commando+2/

Trailer game Fronline Commando



Với những tựa game bắn súng hay nhất trên iOS trên đây hy vọng sẽ thỏa mãn được phần nào sở thích và đam mê của bạn trong khi chờ đợi những tựa game mới chuẩn bị ra mắt mang theo biết bao hứa hẹn. Chúc bạn chơi game vui vẻ và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng page.