Những tựa game iOS miễn phí gây bão tháng 9

Tai game miễn phí với những tựa game iOS làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt tháng 9 này. Với đồ họa khủng, gameplay độc, những cái tên dưới đây liệu có lọt được vào mắt xanh của bạn???

nhung-tua-game-ios-mien-phi-gay-bao-thang-9-1



KingsRoad

KingsRoad thuộc thể loại RPG kinh điển và lấy bối cảnh châu Âu thời kì Trung Cổ đầy âm u và huyền bí. Mang đến 3 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm: Knight, Archer và Mage, với những người chơi game nhập vai nhiều sẽ biết rõ 3 class quen thuộc này. Đồ họa trong game tương đối đẹp, có chiều sâu, màu sắc âm u làm cho người chơi có cảm tưởng như lạc vào 1 đêm trường tăm tối. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ đam mê cày cuốc.

Link tải KingsRoad cho iOS: http://goo.gl/9TYh0t

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Tham gia cộng đồng KingsRoad Việt Nam tại: https://onclan.com/tip/kingsroad-faqs-and-tips.Y3dDTX1xobxhoYvJ

Đọc thêm nhiều tin tức hot về KingsRoad tại đây: http://gamehub.vn/tags/kingsroad/

Tiny Empire

nhung-tua-game-ios-mien-phi-gay-bao-thang-9-2


Xách đại bác lên và bắn tan tành bọn Orcs nào, với cách chơi đơn giản là kéo thả khá giống tựa game bắn súng canh tọa độ Angry Birds nhưng sát thương lớn hơn ‘những chú chim giận dữ' nhiều, Tiny Empire có rất nhiều màn chơi với bọn Orcs càng lúc càng hung hãn, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác bắn phá vô cùng sướng tay. Đây là 1 tựa game giải trí xả stress tuyệt vời cho những ngày cuối tuần.

Link tải game A cho iOS: http://goo.gl/8mJAq9

Đọc thêm nhiều tin tức hot về game A tại đây: http://gamehub.vn/tags/tiny+empire/

Walking War Robots

nhung-tua-game-ios-mien-phi-gay-bao-thang-9-3


Nếu cảm thấy chán những game bắn súng hiện tại, bạn thích những màn đấu súng đỉnh cao, những vụ nổ như trong phim, hay đơn giản chỉ là muốn tìm 1 cảm giác mới lạ, hãy đến với tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất Walking War Robots. Bạn sẽ điều khiển 1 cỗ máy chiến đấu khổng lồ với dàn vũ khí không thể hiện đại hơn, những màn đọ súng quy mô lớn, chiến trường vô cùng đa dạng. Bạn sẵn sàng để bắn nát mọi đối thủ dám cản đường mình chưa?

Link tải game A cho iOS: https://goo.gl/03JomJ

Tham gia cộng đồng game A Việt Nam tại: https://onclan.com/game/walking-war-robots/info

Đọc thêm nhiều tin tức hot về game A tại đây: http://gamehub.vn/tags/walking+war+robots/

Rebuild 3: Gangs of Deadsville

nhung-tua-game-ios-mien-phi-gay-bao-thang-9-4


Sau khi trải qua đại dịch zombie, những người sống sót đang rất cần sự trợ giúp của bạn, hãy giúp họ tái chiếm và xây dựng lại thành phố. Nhiệm vụ của bạn trong game là tiêu diệt những con zombie đang lảng vảng ngoài kia và nhăm nhe "làm thịt" bất cứ ai lọt vào tầm mắt của chúng. Những người sống sót đều có những khả năng khác nhau đòi hỏi bạn phải suy nghĩ thật kỹ từng đường đi nước bước. Game thích hợp cho những ai thích thể loại game chiến thuật và sinh tồn.

Link tải game A cho iOS: http://goo.gl/4CWBu6

Đọc thêm nhiều tin tức hot về game A tại đây: http://gamehub.vn/tags/rebuild+3%3A+gangs+of+deadsville/

Pokemon Shuffle

nhung-tua-game-ios-mien-phi-gay-bao-thang-9-5


Pokemon Shuffle có lẽ là tựa game được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua, sự ra mắt của nó hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng fan của những con vật đầy xinh xắn và quyền năng này. Đây là game Pokemon đầu tiên xuất hiện trên nền tảng game Android đồng thời có cách chơi độc đáo khác hẳn mô-tuýp truyền thống, đây chắc chắn là tựa game iOS miến phí gây bão bạn không nên bỏ qua.

Link tải game A cho iOS: http://goo.gl/gAvtD0

Đọc thêm nhiều tin tức hot về game A tại đây: http://gamehub.vn/tags/pokemon+shuffle/