5 Game Android đề tài Tây Du Ký hay nhất năm 2015

Tổng hợp những tựa game Android đề tài Tây Du Ký hay nhất năm 2015 nhất định không thể bỏ qua. Bạn đọc cùng Kho Game Appvn điểm qua với bài chia sẻ dưới đây nhé.

5-game-android-de-tai-tay-du-ky-hay-nhat-2015-1


Quỷ Hầu Vương

Có tên gốc Tây Du Hàng Ma 3D, Quỷ Hầu Vương là tựa game chiến thuật do Kingsoft sản xuất, trò chơi giữ đúng các chi tiết trong nguyên tác điện ảnh Tây Du Hàng Ma (tại Việt Nam bộ phim được công chiếu dưới tên gọi Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện). Trò chơi đã được ME Corp ra mắt vào tháng 12/2015.

5-game-android-de-tai-tay-du-ky-hay-nhat-2015-2


Lối chơi của Quỷ Hầu Vương có cách tính lượt thời gian thực theo tốc độ đánh khá lạ, điều này tạo nên một tiết tấu chiến đấu trong game khó nắm bắt hơn. Người chơi thay vì sử dụng những tướng mạnh nhất, thì cần căn cứ theo từng đối thủ để lựa chọn tướng phù hợp. Các tính năng trong Quỷ Hầu Vương khá phong phú, ngoài những tính năng quen thuộc như Đấu Trường, Luân Hồi Tháp, Phong Linh, Boss Thế Giới, Quỷ Hầu Vương còn mang đến những đặc sắc như hệ thống luyện đan, đấu trường 3V3, sư đồ hộ pháp… Chính sự phong phú trong tính năng, vượt trội về đồ họa cùng dấu ấn của ngôi điện ảnh Châu Tinh Trì đã khiến Quỷ Hầu Vương đạt được thành công rực rỡ tại thị trường nước ta.
>>> Link tải Quỷ Hầu Vương cho Android: https://goo.gl/ruom6D 
Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Đại Thánh 3D


Đại Thánh 3D là gMO lấy nguyên mẫu cốt truyện về thần thoại Tây Du Ký. Đây là một game thuộc dạng game chiến thuật thẻ bài quen thuộc, người chơi sẽ thu thập những mảnh ghép (hồn tướng) của các vị tướng mình ưa thích trong chuyện Tây Du Ký trong suốt quá trình chơi. Ngoài ra đây cũng là một sản phẩm của ME Corp cho ra mắt cách đây không lâu.

Điểm ấn tượng nhất làm nên thành công của Đại Thánh 3D là yếu tố đồ họa. Game mang tới những hình ảnh vô cùng độc đáo nhờ xây dựng trên nền đồ họa Unity 3D tiên tiến , về cơ bản toàn bộ hệ thống nhân vật đều được sử dụng mô hình 3D Q-style dễ thương, độc đáo. Đặc biệt, hiệu ứng chuyển động, vô cùng đẹp mắt và có tính mỹ thuật cao, thể hiện được phong cách ảo diệu của chốn tiên cảnh. Ngay cả đến hệ thống âm nhạc cũng có sự đa biến, hỗn hợp kiểu cổ điển Trung Quốc lẫn yếu tố hiện đại đang thinh hành.
>>> Link tải Đại Thánh 3D cho Android: https://goo.gl/PoEzQY
Tham gia cộng đồng game Đại Thánh 3D tại: https://onclan.com/game/te-thien-dai-thanh-3d

Loạn Đấu Tây Du

Là một sản phẩm kết hợp thể loại game hành động nhập vai và MOBA, tại thời điểm ra mắt Loạn Đấu Tây Du đã làm được một điều mà rất ít tựa game mobile online tại Việt Nam lúc này có được, đó chính là thổi một luồng sinh khí mới cho cộng đồng game thủ vốn đang ngập ngụa trong những thể loại thẻ bài hay casual nhàm chán.

5-game-android-de-tai-tay-du-ky-hay-nhat-2015-3


Tựa game Android này được hình thành dựa trên nội dung tác phẩm Tây Du Ký kinh điển. Qua trò chơi, game thủ sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc nhưng lại mang trong mình một câu chuyện đã được cải biên, nguồn gốc xuất hiện hoàn toàn khác lạ. Và đặc biệt, bất kể yêu ma hay thần tiên cũng sẽ đều trở thành một nhân vật do bạn điều khiển. Có thể nói về lối chơi, đồ họa hay tính năng Loạn Đấu Tây Du đều thể hiện sự vượt trội, độc đáo riêng biệt. Chính điều này đã làm nên sức hấp dẫn tuyệt vời của tựa game và khiến Loạn Đấu Tây Du góp mặt trong danh sách những tựa game lấy đề tài Tây Du Ký thành công nhất năm 2015.
>>> Link tải Loạn Đấu Tây Du cho Android: https://goo.gl/5w6RSv
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Loạn Đấu Tây Du tại đây: http://gamehub.vn/tags/loạn+đấu+tây+du/

Tây Du Ký 1986

Tây Du Ký 1986 là game mobile online thuộc thể loại chiến đấu theo lượt trên màn hình dọc. Đến với trò chơi, bạn sẽ được tìm về ký ức xưa khi gặp gỡ các nhân vật đã quá quen thuộc trong bộ truyện Tây Du Ký. Nhiệm vụ của bạn là đi thu thập các thẻ tướng, sắp xếp vào một đội hình hợp lý để vượt qua các kiếp nạn gian nan trên đường thỉnh kinh.

Tuy không quá đặc biệt về mặt gameplay lẫn đồ họa nhưng với những đổi mới nhỏ trong mô thức chiến đấu và một vài chi tiết khơi dậy tuổi thơ của game thủ Tây Du Ký 1986 đã dễ dàng đạt được thành công tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đã được NPH SSGroup cho ra mắt từ tháng 5/2015 nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại tựa game vẫn sở hữu một số lượng game thủ đông đảo và trung thành. Chính lý do này khiến Tây Du Ký 1986 góp mặt trong danh sách những tựa game thành công nhất năm 2015.
>>> Link tải Tây Du Ký 1986 cho Android: https://goo.gl/tZCzRm
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Tây Du Ký 1986 tại đây: http://gamehub.vn/tags/tay+du+ky+1986/

Đại Thánh Vương

Xuất hiện cuối cùng trong danh sánh là Đại Thánh Vương. Khác hẳn với những cái tên ở trên Đại Thánh Vương đi theo lối chơi nhập vai truyền thống nhưng không phải vì thế mà tựa game trở nên kém hấp dẫn. Ngược lại với sự chau chuốt, tỉ mỉ cùng độc đáo trong tính năng đã khiến Đại Thánh Vương trở thành một trong những sản phẩm thành công bậc nhất của NPH SohaGame.

5-game-android-de-tai-tay-du-ky-hay-nhat-2015-4


Cụ thể tựa game đã cung cấp hai tính năng vô cùng đặc biệt là chat micro và giao dịch tự do. Mặc dù hai tính năng này không có quá nhiều ảnh hưởng tới gameplay của Đại Thánh Vương nhưng lại làm gia tăng khả năng tương tác giữa các game thủ và qua đó khiến tựa game sở hữu một số lượng người chơi khổng lồ và tới thời điểm hiện tại chưa có dấu hiệu suy giảm. Chính hai tính năng này đã biến Đại Thánh Vương trở thành một sản phẩm xứng đáng để góp mặt trong top những tựa game thành công nhất năm 2015.
>>> Link tải Đại Thánh Vương cho Android tại trang chủ của game: http://daithanhvuong.vn/
Hy vọng những tựa game Android trên đây sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm thật tuyệt vời và vui vẻ.