Midnight Star: Renegade - Game bắn súng tốc độ cao trên smartphone


Nếu đang tìm kiếm một tựa game nhập vai bắn súng tiết tấu nhanh và cực kì sôi động độc giả của Kho game Appvn đừng nên bỏ qua cái tên Midnight Star nhé:

midnight-star-renegade-game-ban-sung-toc-do-cao-tren-smartphone-1


Midnight Star chính thức close beta

Mới đây, Industrial Toys đã chính thức thông báo về việc mở cửa đăng ký giai đoạn closed beta cho tân binh game bắn súng góc nhìn thứ nhất của mình là Midnight Star: Renegade cho các thiết bị Android. Đây là một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa yếu tố cuốn hút của thể loại game FPS và nhập vai hành động mạnh mẽ.

Được biết, gMO Midnight Star: Renegade chính là hậu bản mới tiếp nối thành công của Midnight Star được phát hành lần đầu tiên năm 2014 với phiên bản game iOS. Midnight Star sẽ là một lối chơi đơn giản cùng hàng loạt những pha hàng động tốc độ cao hứa hẹn đem tới cho game thủ những trải nghiệm hết sức máu lửa và sôi động.

midnight-star-renegade-game-ban-sung-toc-do-cao-tren-smartphone-2

Vài nét về lối chơi trong Midnight Star


Lối chơi trong Midnight Star: Renegade được thiết kế dựa trên nền tảng gốc đồng thời nâng cấp thêm tính năng di chuyển tự do, bật nhảy và tên lửa cũng như những màn chơi ngắn dễ dàng hoàn thành trong vài phút. Đó cũng là lý do mà trò chơi này được gọi bằng tên “bắn súng viễn tưởng tốc độ cao”. Bên cạnh đó, trò chơi cũng đòi hỏi việc "chạm nhả" cực kỳ chính xác vào những điểm trọng yếu trên người kẻ thù thay vì lia tâm chính giữa màn hình nữa.

midnight-star-renegade-game-ban-sung-toc-do-cao-tren-smartphone-3


Hấp dẫn người chơi không chỉ hấp dẫn về mặt lối chơi mà Midnight Star: Renegade còn cho phép bạn tùy biến nhân vật theo cá tính riêng của mình. Cụ thể, bạn sẽ có quyền tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ cho nhân vật chính như vóc dáng, ngoại hình và thậm chí cả vũ khí, áo giáp nữa.

midnight-star-renegade-game-ban-sung-toc-do-cao-tren-smartphone-4


Nếu bạn là fan của thể loại FPS, thì Midnight Star: Renegade sẽ là dịp để bạn trải nghiệm cảm giác bắn súng siêu thực tốc độ cao ngay trên chếc di động của mình.

Mọi thông tin game sẽ được chúng tôi gửi tới bạn đọc ngay khi được cập nhật. Thế nhé.