Phong Vân 3D Mobile: Chơi class nhân vật nào cho bá?

Ai chẳng biết Phong Vân 3D Mobile có 4 class nhân vật lần lượt là: Thần Phong, Phi Vân, Mộng Vũ và Đoạn Tình. Thế nhưng chơi class nào cho bá thì còn phải suy nghĩ. Bạn đọc cùng Kho Game Appvn tham khảo qua nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé:

phong-van-3d-mobile-choi-class-nhan-vat-nao-cho-ba-1



Thần Phong

phong-van-3d-mobile-choi-class-nhan-vat-nao-cho-ba-3


Thần Phong là nhân vật thuộc môn phái ngoại công với thân pháp cao, né tránh cực đỉnh. Nhân vật này được xây dựng dựa trên hình ảnh của Nhiếp Phong. Tốc chiến tốc thắng, lấy thân pháp cùng diểm chí mạng làm lợi thế, ra tay là hạ sát đối thủ trong tích tắc. Trong chiến đấu tổ đội hoặc chiến trường, Thần Phong chiếm vị trí hỗ trợ cận chiến.

Kỷ năng chủ yếu: Ngạo Hàn Lục Quyết, Phong Thần Thoái, Băng Tâm Quyết, Cấp Chuyển Bộ, Thần Phong Động, Sáng Đao Ngũ Thức.

Phi Vân

phong-van-3d-mobile-choi-class-nhan-vat-nao-cho-ba-2


Nhân vật dựa trên hình ảnh của Bộ Kinh Vân trong nguyên tác. Phi Vân sở hữu nguồn sinh lực dồi dào và phòng thủ cao, ngoại công cận chiến không thể thiếu trong các đấu trường sinh tử. Đóng vai trò làm trụ cột của một cuộc hỗn chiến, Phi Vân luôn là một lựa chọn sáng suốt để mở màn cho những chiến trường cam go.

Kỹ năng chủ yếu: Hoắc Gia Kiếm Pháp, Bài Vân Chưởng, Mạc Danh Kiếm Pháp, Thánh Linh Kiếm Pháp, Tam Bá Kiếm, Ma Ha Vô Lượng.

Mộng Vũ

phong-van-3d-mobile-choi-class-nhan-vat-nao-cho-ba-4


Mộng Vũ là nhân vật nữ với tạo hình kiều diễm ôn nhu của Sở Sở, hồng nhan tri kỷ của Bộ Kinh Vân trong nguyên tác. Mộng Vũ là nhân vật chuyên ngoại công, đánh tầm xa. Không chỉ sở hữu năng lực sinh tồn và bảo vệ bản thân cực tốt mà còn có khả năng trị liệu, phục hồi sinh lực cho đồng đội hoặc mục tiêu chỉ định.

Thường giữ vai trò trị liệu, hỗ trợ đồng đội tấn công tầm xa trong các cuộc giao tranh. Là vị trí thiết yếu phải có trong đội hình thi đấu, luyện cấp, PK hoặc trong các trận giao tranh đánh boss.

Đoạn Tình

phong-van-3d-mobile-choi-class-nhan-vat-nao-cho-ba-5


Đoạn Tình có tạo hình bắt mắt, với những chiêu thức đánh xa, khống chế đối phương và tính linh động cực cao cùng khả năng sát thương theo thời gian cho đối thủ, Đoạn Tình sẽ là một người hỗ trợ tuyệt vời trong những trận chiến Tổ Đội hay nhiệm vụ săn Boss.

Xem thêm video kỹ năng của 4 nhân vật này


Trên đây là 4 nhân vật trong Phong Van 3D Mobile mà bạn sẽ phải lựa chọn 1 trong 4 để tham gia vào game. Bạn đã lựa chọn được nhân vật phù hợp cho mình chưa? Hãy thể hiện ý kiến của bạn.