CSR Racing đường đua tốc độ

CSR Racing trò chơi có hệ thống đồ họa sắc nét ấn tượng, các loại xe đua phong phú cũng vô vàn các chức năng nâng cấp tăng áp tuyệt vời giúp các tay đua có thể đẩy tốc độ đua lên đén mức tới đa. Chỉ nghe thôi đã thấy “máu” nhập cuộc rồi đúng không.Không để các bạn phải đợi lâu nữa, ngay bây giờ chúng tôi sẽ đưa các bạn đến ngay với game hay android CSR Racing.


Giới thiệu CSR Racing

CSR Racing  là một game đua xe vui nhộn, đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện mạnh mẽ. Ngồi trước vô lăng của chiếc siêu xe mơ ước và tham gia vào một cuộc thử nghiệm tuyệt vời: cuộc đua xe ô tô xuyên qua nhiều con phố, vùng hoang mạc xa xôi và nhiều môi trường chơi độc đáo khác. 


Chắc chắn cảm nhận đầu tiên của bạn về trò chơi CSR Racing  này đó chính là hệ thống đồ họa đẹp mắt đến bất ngờ. Tất cả mọi hình ảnh đều được khắc họa một cách vô cùng chi tiết và để mô tả về hiệu ứng hình ảnh trong game thì chắc hẳn cả tôi và bạn đều không đủ lời lẽ để diễn tả đâu.


CSR Racing nổi bật với những đường đua trong thành phố với thế giới của 70 chiếc xe đua nổi tiếng, dẫn dắt người chơi bước vào cuộc chiến online cùng nhiều đoàn đua khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn vòng đua nhanh trong một vài phút hoặc đường đua dài hơi với những tay lái số một trên bảng xếp hạng Leader Board toàn cầu.

Game play CSR Racing 

Lối chơi của CSR Racing vô cùng đơn giản. Cụ thể, khi bắt đầu cuộc đua, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng khí trên màng hình cảm ứng của thiết bị di động để khởi động thiết bị RPM một cách tối ưu hóa. 


Sau đó, vấn đề còn lại mà bạn cần tập trung giải quyết đó là làm sao xác định những thời điểm phù hợp nhất để nhấn các nút chuyển đổi và tiến hành mở khóa, sử dụng hệ thống NOS. Mặt khác, người chơi CSR Racing cũng có thể thực hiện các thao tác đơn giản kéo xe đua của mình thẳng xuống các tuyến đường để chuẩn bị khởi hành.


Trên đây cũng chỉ là một khía cạnh nhận xét, còn những ý kiến khác lại cho rằng điểm tối ưu của trò chơi CSR Racing  chính là nằm ở chỗ một khi bánh xe đã đặt lên đường đua thì người chơi sẽ không phải quay đầu hay quặt xe ở những chỗ rẽ. 


Còn nếu người chơi CSR Racing  đang thực hiện các đường đua thẳng thì sẽ không bị bất kỳ chướng ngại vật nào cản đường hay cũng sẽ không có quá nhiều các thao tác kỹ thuật khó đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ. 

Tải game CSR Racing Android

Tải game CSR Racing iOS