Top game iOS hai người chơi hay nhất hiện nay (P2)

Tiếp theo phần 1 của series bài Top game iOS hai người chơi hay nhất hiện nay, trong phần 2 này Khogame Appvn sẽ giới thiệu tới bạn đọc 3 tựa game mobile hay tuyệt cú mèo và chắc bạn sẽ thích.

top-game-ios-hai-nguoi-choi-hay-nhat-hien-nay-p2-3


Mucho Party


Mucho Party là tựa game iOS hai người chơi cho phép bạn hóa thân thành một nhân vật trong game bằng cách chụp hình selfie. Người chơi sẽ sử dụng nhân vật của mình để chiến đấu với bạn bè qua nhiều lựa chọn minigame thú vị.

top-game-ios-hai-nguoi-choi-hay-nhat-hien-nay-p2-1


Điều đặc biệt tựa game iOS Mucho Party mang lại là bạn sẽ có 30 mini-game dành cho hai người cùng chơi một lúc. Hình ảnh trong game đi theo hướng vui nhộn và hài hước, chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút vui vẻ và thoải mái.

>>> Link tải Mucho Party cho iOS: http://goo.gl/mLgy70
Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Trailer game Mucho Party


Có lẽ bạn sẽ thích: Top game iOS hai người chơi hay nhất hiện nay

Call of Champions


Tựa game iOS hai người chơi tiếp theo lựa chọn cho mình lối chơi của dòng game Moba, chia 3 đường để đánh chiếm và phá hủy. Tuy nhiên, thay vì xuất hiện các con lính (Minions) thì trong tựa game online Call of Champions lại là các Orb. Người chơi sẽ điều khiển chúng và đi phá hủy các mục tiêu quan trọng. Chính các Orb này lý giải về việc làm sao mà một game MOBA như Call of Championskhông cần có các con lính là vì thế.

top-game-ios-hai-nguoi-choi-hay-nhat-hien-nay-p2-2


Chuyển sang một khía cạnh khác là Power-Ups. Người chơi sẽ nhận được những loại "bùa" gia tăng sức mạnh tấn công cũng như phòng thủ sau khi đánh chiếm được những khu vực nhất định trên bản đồ. Thay vì ăn Rồng hay Baron như trong Liên Minh Huyền Thoại thì việc kiểm soát được những khu vực này đem lại nguồn sức mạnh lớn cho bạn cũng như đồng đội để tiến tới chiến thắng cuối cùng.
>>> Link tải Call of Champions cho iOS: http://goo.gl/DvEHxZ
Tham gia cộng đồng Call of Champions Việt Nam tại: https://onclan.com/game/call-of-champions
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Call of Champions tại đây: http://gamehub.vn/tags/call+of+champions+2/

Trailer game Call of Champions


Afterpulse


Là tựa game iOS hai người chơi hay nhất trong phần 2 này, Afterpulse cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng ngắn, shotgun, SMG, LMG, súng bắn tỉa, thậm chí là cả tên lửa Rockets nữa.

Đặc biệt là bạn còn có thể tham gia vào chế độ PvP mọi lúc mọi nơi nếu có kết nối mạng, và giống như huyền thoại Counter Strike, tựa game này còn cung cấp các tính năng tùy biến để thay đổi hình dáng, quần áo cho nhân vật của bạn khác với những người chơi khác.
>>> Link tải Afterpulse cho iOS: http://goo.gl/cA7G9S
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Afterpulse tại đây: http://gamehub.vn/tags/afterpulse/

Trailer game Afterpulse


Với phần 1 và phần 2 của loạt bài game iOS hai người chơi hay nhất hiện nay bạn đọc đã lựa cho mình được những cái tên ưng ý nhất và đừng quên đón đọc phần 3 hứa hẹn còn thú vị hơn nữa nhé.