Đại khai nhãn giới với màn mở thẻ của đại gia FO3VN tháng 6

Giá một hộp bạch kim trong FIFA Online 3 là 250.000 đồng và hôm nay độc giả Kho game Appvn cùng chiêm ngưỡng đại gia “hiến” 4,5 triệu đồng với những màn mở thẻ bổ mắt dưới đây nhé:

dai-khai-nhan-gioi-voi-man-mo-the-cua-dai-gia-fo3vn-1


Đập hộp bạch kim trong FIFA Online 3 Việt Nam

Vài ngày trước, FIFA Online 3 Việt Nam đã chính thức ra mắt vật phẩm mang tên hộp bạch kim tháng 6. Đây là vật phẩm “đắt xắt ra miếng” khi nó đem lại cho bạn những thẻ top có giá trị của mùa giải mới nhất – 2016 EC. Đi kèm với đó là hàng loạt những vật phẩm khác, đáng chú ý nhất là thẻ top 100 cầu thủ cầu thủ tháng 5 có đi kèm với World Best và Viet Legend. Chính nhờ thẻ cầu thủ này mà rất nhiều HLV đã mở ra những World Best hay những Huyền Thoại Việt có giá trị rất lớn. Vì vậy trong một ngày may mắn, 250.000 đồng bạn bỏ ra để mua hộp bạch kim tháng 6 là hoàn toàn xứng đáng.

dai-khai-nhan-gioi-voi-man-mo-the-cua-dai-gia-fo3vn-2


Đã có rất nhiều game thủ quyết tâm “hiến máu” với vật phẩm này, qua đó góp phần giúp TTCN FO3 những ngày cuối tháng 6 hạ nhiệt đáng kể. Và phải kể tới một HLV “đại gia” đã hiến tới 18 hộp bạch kim tháng 6 này. 250.000 đồng cho một hộp bạch kim, tính ra HLV này đã tiêu đến 4,5 triệu đồng cho 18 hộp bạch kim đó. Được biết chủ nhân của 18 hộp bạch kim này là đội trưởng của team Oversea trong game FIFA Online 3.

Đại khai nhãn giới với clip mở thẻ của đại gia


Hãy cùng xem xem anh chàng này may mắn đến đâu nhé: